Sách hay nhất của Dominic O’Brien

Tác giả Dominic O’Brien, kỷ lục gia trí nhớ. Sách của Dominic O’Brien nói về sức mạnh trí nhớ và vận dụng não bộ.

Sách hay nhất của Dominic O’Brien

Siêu Trí Nhớ

Siêu Trí Nhớ

15 bài tập đơn giản giúp bạn rèn luyện trí nhớ hiệu quả

“Trong cuốn sách này, tôi muốn chỉ cho bạn cách rèn luyện trí nhớ. Mục đích không chỉ để thành thạo những bài tập não bộ mà bạn chưa bao giờ nghĩ là mình có thể làm được, mà còn là đòn bẩy giúp tăng sự tự tin của bạn, cũng giống như tôi vậy. Khi bạn đã có ý niệm về tiềm năng bên trong trí nhớ của mình, thì bạn cũng sẽ sớm nhận ra tiềm năng đó còn có thể áp dụng cho những mặt khác của não bộ, từ khả năng tập trung và phản xạ nhanh nhạy (hay còn gọi là “trí thông minh mềm”) cho đến sự tự tin khi kể chuyện, khi diễn thuyết và thậm chí là cả khả năng ứng biến.

Bằng cách dẫn dắt bạn đi trên hành trình khám phá của tôi, vẽ ra những cung đường đã đưa tôi đến vị trí ngày hôm nay, tôi hy vọng rằng, tôi có thể trao cho bạn phương tiện để bạn tìm thấy trí nhớ tuyệt đỉnh của mình.”

– Dominic O’Brien

Cuốn sách cung cấp những kỹ thuật ghi nhớ có thể cải thiện hoàn toàn trí nhớ của bạn, đồng thời đưa ra những lời khuyên về sức khỏe tinh thần và thể chất để rèn luyện một trí nhớ hoàn hảo. Dominic O’Brien – 8 lần vô địch thế giới về trí nhớ – còn thiết lập 15 bài tập đơn giản đánh giá mức độ tiến bộ không ngừng của bạn xuyên suốt quá trình đọc cuốn sách.

Hành Trình Chinh Phục Trí Nhớ Siêu Phàm

Hành Trình Chinh Phục Trí Nhớ Siêu Phàm

Đa số chúng ta chẳng ngại ngần thừa nhận: Ghi nhớ quả là một thách thức lớn, và trí nhớ thường chỉ giảm dần chứ không mấy khi tăng lên theo thời gian. Ấy vậy mà quý ngài Dominic O’Brien đến từ Anh quốc lại khẳng định rằng sự thực hoàn toàn ngược lại: Trí nhớ tốt không chỉ phụ thuộc vào khả năng bẩm sinh và việc luyện tập sẽ giúp trí nhớ được cải thiện.

Ghi nhớ một dãy 40 chữ số được sắp xếp ngẫu nhiên chỉ trong vòng 5 phút, hay ghi nhớ nhiều bộ bài (gồm 52 quân và đã được tráo) nhất có thể trong vòng 1 tiếng đồng hồ? Đó chỉ là 2 trong tổng số 10 bài thi tại Giải Ghi nhớ Quốc tế. Bạn nghĩ mình có thể hoàn thành bao nhiêu bài? Từ một người tự nhận là có khả năng ghi nhớ rất bình thường, Dominic O’Brien đã 8 lần chinh phục giải đấu này. Và cuốn sách mà bạn đang cầm trên tay đây sẽ hé lộ tất tần tật các bí quyết của quán quân.

Qua 52 bước rèn luyện với các bài tập thú vị đi kèm, bạn sẽ nhận thấy khả năng ghi nhớ của mình được cải thiện rõ rệt. Dù có thể không nhớ được đến 40 số sau dấu phẩy của số Pi, nhưng chắc hẳn việc nhớ tên những người mới gặp hay xử lý các bài thi sẽ không còn quá khó nhằn với bạn nữa đâu.

Triết Heidegger

Tôi là Triết Heidegger, một người yêu sách cuồng nhiệt và là một blogger thích khám phá những chiều sâu của triết học. Tôi có niềm đam mê học hỏi và khám phá những ý tưởng mới, điều này đã thúc đẩy tôi không ngừng giáo dục bản thân về các chủ đề từ văn hóa, lịch sử, con người và văn học. Khi rảnh rỗi, tôi dành cả ngày tại các thư viện địa phương để đọc tất cả những gì tôi thích. Là một người học suốt đời, tôi luôn tìm kiếm những thử thách mới để mở rộng nền tảng kiến ​​thức của mình hơn nữa.

Nhiều người đọc:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng danh mục:

Sách hay nhất của Natsume Soseki Tác giả Natsume Soseki, nhà văn Nhật Bản nổi tiếng. Sách của Natsume Soseki gắn liền với hình tượng con người, văn hóa và lịch sử Nhật bản. Ngôn…
Sách hay nhất của Neil Gaiman Tác giả Neil Gaiman, nhà văn giả tưởng nổi tiếng. Sách của Neil Gaiman được đánh giá cao nhờ lối viết giàu trí tưởng tượng, giàu màu sắc và…
Sách hay nhất của Yasushi Kitagawa Tác giả Yasushi Kitagawa, thầy giáo được yêu mến tại Nhật Bản. Sách của Yasushi Kitagawa tập trung viết về tuổi trẻ, đặc biệt dành cho những bạn trẻ đang…
Back to top button