Sách hay nhất của Ân Tầm

Tác giả Ân Tầm, nổi tiếng với các tiểu thuyết tình cảm. Sách của Ân Tầm đặc trưng bởi các câu chuyện tình cảm kiểu huyền nghi, được nhiều độc giả trẻ yêu mến.

Sách hay nhất của Ân Tầm

Cách Một Cánh Cửa

Cách Một Cánh Cửa – Tập 1

Là một nhà phân tích tâm lý học, Sầm Từ tự cho rằng mình là người luôn xử lý mọi việc thuận buồm xuôi gió, cho đến một ngày, một thanh niên xa lạ đến văn phòng, nói với Sầm Từ rằng, có thể cô ấy không phải là cô ấ Mà thân phận của người bạn thân – Thang Đồ cũng đột nhiên trở nên khó hiểu.

Sau đó Sầm Từ mới biết, nếu như chưa bao giờ xảy ra sự cố nào, thì cô vẫn sẽ là vị cứu tinh trong thế giới tinh thần hỗn loạn của người khác. Chỉ đến khi Tần Huân xuất hiện, rốt cuộc cô cũng mới hiểu, trên thế gian này người không đáng tin nhất chính là chính mình.

“Khoảng cách giữa anh và em là một cánh cửa, khi đẩy cánh cửa đó ra, hoặc là thấy được chân tướng, hoặc là sẽ thấy vực sâu vạn trượng.”

Đêm Định Mệnh

Đêm Định Mệnh

Ba năm trước, ngay đêm trước đám cưới, nàng bị hắn cường bạo. Nàng đau khổ vì bản thân không còn trong sạch, nên bỏ đi biệt tích không lời nhắn gửi.

Ba năm sau, nàng gặp lại hắn, nhưng cả hai người đều không biết hắn là người đêm hôm ấy.

Và nàng lần này lại phải làm cuộc giao dịch 7 ngày 7 đêm trở thành tình nhân của hắn

Nàng yêu vị hôn phu trước đây của mình, yêu rất nhiều.

Còn với hắn, chỉ là sự căm hận tột cùng.

Nhưng ai mà biết được sự bất ngờ của trái tim…

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc (2 Tập)

Cố Sơ từng nghĩ tới vô số lần gặp lại nhau, thế mà ngày trùng phùng ấy lại tới một cách đầy bất ngờ. Cô hoảng loạn bối rối, anh lại bình tĩnh thản nhiên.

Cô lẩm bẩm: “Bắc Thâm”

Anh: “Tôi là Lục Bắc Thần!”

Lục Bắc Thần với thân phận cao quý khiến người ta phải kính nể. Anh là vị pháp y nhân chủng học quốc tế nổi danh, là vị tiến sĩ có IQ cao khiến tội phạm không có chỗ lánh mình, là “người phiên dịch của xác chết” đầy uy tín, bất kỳ manh mối nào cũng không thể thoát khỏi đôi mắt hiểm của anh, là giáo sư chuyên ngành đã được viện kiểm sát tối cao mệnh danh là “nam thần” khó mời nhất, là người nắm giữ “quỹ Bắc Thần” tiếng tăm lẫy lừng.

Anh có gương mặt giống Bắc Thâm, nhưng lại không phải Bắc Thâm của cô. Anh là oan gia ngõ hẹp khiến cô luôn chìm vào ảo giác, thật giả khó phân biệt.

Cho đến một ngày, có người nói với Cố Sơ: “Đừng tin Lục Bắc Thần, vì anh ta không phải Lục Bắc Thần…”

Thông tin tác giả Ân Tầm

  • Ân Tầm là thành viên của hội nhà văn Bắc Kinh và Hội nhà văn Trung Quốc
  • Ân Tầm nổi lên là một cây bút chuyên viết tiểu thuyết tình cảm “huyền nghi”
  • Ân Tầm bắt đầu cầm bút năm 2008, đến nay đã có nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Đêm Định Mệnh, Bảy năm vẫn ngoảnh mặt về phương Bắc,..

Triết Heidegger

Tôi là Triết Heidegger, một người yêu sách cuồng nhiệt và là một blogger thích khám phá những chiều sâu của triết học. Tôi có niềm đam mê học hỏi và khám phá những ý tưởng mới, điều này đã thúc đẩy tôi không ngừng giáo dục bản thân về các chủ đề từ văn hóa, lịch sử, con người và văn học. Khi rảnh rỗi, tôi dành cả ngày tại các thư viện địa phương để đọc tất cả những gì tôi thích. Là một người học suốt đời, tôi luôn tìm kiếm những thử thách mới để mở rộng nền tảng kiến ​​thức của mình hơn nữa.

Nhiều người đọc:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng danh mục:

Sách hay nhất của Jared Diamond Tác giả Jared Diamond, một nhà văn và giáo sư nổi tiếng. Sách của Jared Diamond viết về lịch sử nhân loại, thế giới và môi trường. Sách hay…
Sách hay nhất của Rosie Nguyễn Tác giả Rosie Nguyễn, một blogger du lịch và văn hóa, một huấn luyện viên Yoga. Sách của Rosie Nguyễn chia sẻ về kinh nghiệm du lịch và truyền…
Sách hay nhất của Karl Popper Tác giả Karl Popper, một triết gia nổi tiếng. Những cuốn sách của Karl Popper được đánh giá cao về tư tưởng rõ ràng và khả năng khiến người…
Back to top button